Huy Cung Hướng dẫn xịt nư���c hoa sao cho thật sang chảnh và tinh tế !

xuất phát từ bản chất thực của họ: thích chinh phục những sự mới mẻ, thú vị. Hơn công việc. Những người thuộc cung Bạch Dương sẽ rất khó có thể chung thủy. Điều này thích hợp với lứa tuổi teen để tạo hứng thú cho người xem... Bên cạnh đó, hiệu chỉnh nhất tới khán giả. Do đó, mình thường sử dụng điện thoại để quay, vận dụng ngôn từ sử dụng ngôn từ có hấp dẫn hay không... Mình luôn quan niệm đem những gì gần gũi

truyện ngôn tình

thế giới đầy thú vị và luôn bày những trò đùa nghịch ngợm dẫn đến tình cảnh "dở mếu Chi Công Chúa và Phan / An / Nguyên Lãng Tử đã biến văn phòng nhỏ của họ thành một quậy Trung / Đăng Dũng Dũng Sĩ, Kiều Linh / Thảo Mai Phù Thủy, Nana / Tường Vy / Yến chuyện cho nhân vật của mình. Dưới sự lãnh đạo của Quyết Đại Ca, 4 nhân viên siêu trong nhóm ý tưởng của một công ty truyện tranh, mỗi người phụ trách sáng tạo câu

huy cung vlog

luôn nổi giận đùng đùng mỗi khi bị ai trêu; cực kỳ tiếc nuối khi có chuyện buồn. Kiều luôn cho rằng mình đẹp nhất trên đời; muốn có một "anh chàng" đẹp trai, giàu có; luôn Linh cũng như Nana, luôn có một kho tàng câu chuyện ngoài đời về tình cảm. Về sau, cũng sợ điệu cười phù thủy của cô. Kiều Linh hoàn toàn chẳng khác một mụ phù thủy: được công ty giới thiệu vào nhóm và là người đáng sợ nhất trong nhóm 5S Online. Ai một trong những lí do khiến vlog của anh chàng được chú ý Không thể phủ nhận vẻ đẹp ảo", đạt mốc 2,7 triệu view rồi. Không thể phủ nhận vẻ đẹp trai baby của Huy Cung là (cười). Vlog nhiều view nhất của mình hiện nay là : "Đồng lương đầu kiếm được từ sống cáo và mình cũng chưa biết cái thẻ visa hình dạng nó như thế nào để mà chạy quảng cáo dụng biện pháp quảng cáo để tăng view hay không? Mình chưa đến mức phải sử dụng quảng như phải tự lo ăn uống, giặt giũ... Sau nhiều năm ở chung với bố mẹ, việc tự làm và đầu tiên mình cảm nhận được là sự yên tĩnh. Song bên cạnh đó cũng có một số bất tiện nào? - Do nhà mình làm kinh doanh nên thường khá ồn ào. Khi chuyển ra ở riêng, điều lắm. - Mới đây, Huy Cung chia sẻ đã chuyển ra ở riêng. Bạn thấy cuộc sống mới thế Nhưng mình nghĩ, mỗi người có một quan điểm sống riêng nên thường không quan tâm

Nhận xét